Hình ảnh

"Cháy" Cùng HUFI DANCING PARTY IX


Tối ngày 09/12/2022, tại sân trường ĐH Công Nghiệp Thực Phẩm thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra một đêm nhạc hội do CLB HUFI Dance tổ chức.

Với chủ đề “CHÁY” - chương trình HUFI DANCING PARTY IX được tổ chức nhằm mục đích kỷ niệm 09 năm thành lập câu lạc bộ, đồng thời kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Trường Đại học Công Nghiệp Thực Phẩm thành phố Hồ Chí Minh và tạo sân chơi cho các bạn sinh viên được cháy với đam mê, tuổi trẻ của mình.
HUFI DANCING PARTY IX - “CHÁY”
HUFI Dance là nơi các bạn sinh viên có thể thỏa thích với đam mê nhảy múa của mình. Tại đây, thành viên của câu lạc bộ sẽ được tận tâm chỉ dạy, hướng dẫn về các kĩ thuật nhảy và được tham gia các sân khấu lớn nhỏ trong và ngoài trường.

Nhìn lại hành trình mà câu lạc bộ đã trải qua 9 năm, một chặng đường dài với sự yêu thương của tất cả mọi người. Để có có được thành công như ngày hôm nay, HUFI Dance đã chăm chỉ luyện tập và thật sự nghiêm túc với chính đam mê của mình. Một phần cũng nhờ có được sự dẫn dắt tốt từ Ban chủ nhiệm mà HUFI Dance đã trưởng thành hơn rất nhiều.

Tại đêm nhạc hội HUFI DANCING PARTY IX, chị Bùi Nguyễn Tuyết Ngân - Chủ nhiệm câu lạc bộ HUFI Dance (nhiệm kì 2022-2023) chia sẻ: 
“Chị cảm thấy mình còn nhiều sai sót vì đã chưa hoàn thành tốt như sự mong đợi và chị hứa sẽ cố gắng hơn để không phụ sự yêu thương của mọi người, những người yêu quý chị nói riêng cũng như yêu quý HUFI Dance nói chung”.
Góp phần cho đêm nhạc trở nên sôi động, kích thích đúng chất “CHÁY” là sự hội tụ của dàn khách mời đặc biệt với những màn trình diễn vô cùng “xịn xò” đến từ: CLB Âm Nhạc IUH, CLB UTE Be Dancer và CLB HUFI Guitar, DJ Bình DC, MC Phạm Tấn Tài, Nam ca sĩ JSOL.
CLB Âm Nhạc IUH
CLB UTE Be Dancer
CLB HUFI Guitar
DJ Bình DC
MC Phạm Tấn Tài
Nam ca sĩ JSOL 
Trong chương trình còn có sự xuất hiện của các bạn dancer “đặc biệt” với những bước nhảy freestyle đầy độc đáo càng làm cho không khí đêm nhạc nóng hơn bao giờ hết. 
Từ sự chuẩn bị chỉnh chu cho từng tiết mục, đến khâu chuẩn bị tổng thể chương trình, cùng với sự góp mặt của các đơn vị đồng hành trong buổi diễn: HUFI MEDIA, Ban Xung Khích HUFI, Ban Truyền Thông HUFI và các đơn vị đội nhóm khác. Đặc biệt không thể thiếu trong buổi biểu diễn đó là sự nhiệt huyết và cháy hết mình của các bạn khán giả. Giúp HUFI Dance đã để lại ấn tượng to lớn trong lòng mọi người. Một hình ảnh đầy nhiệt huyết, buổi biễu diễn “Cháy” hết mình với đam mê từ các bạn trong câu lạc bộ cũng đã đủ để dập tắt cơn mưa bất ngờ đêm ấy.
Các đơn vị đồng hành trong buổi diễn.
Cảm ơn HUFI Dance đã tạo sân chơi cho các bạn sinh viên được cháy với đam mê và tuổi trẻ. Cảm ơn các bạn đã mang đến kỉ niệm đẹp cho tuổi thanh xuân của chúng ta.
Các thành viên chụp lưu niệm tại chương trình.
Tin: Lê Uyên
HUFI MEDIA

Nhận xét