Hình ảnh

Liên thông đại học chính quy tại HUFI - Có khó như bạn nghĩ?

Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM - HUFI thông báo tuyển sinh liên thông từ cao đẳng lên đại học, với thời gian đào tạo chỉ 1,5 năm sẽ nhận bằng đại học chính quy. Vậy học liên thông có khó như bạn nghĩ?
Liên thông đại học chính quy tại HUFI - Có khó như bạn nghĩ?

Liên thông đại học là một sự lựa chọn của các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp hệ cao đẳng, cơ hội thăng tiến trong công việc cũng như thành công trong cuộc sống là điều mong muốn của chúng ta. Nhiều bạn sinh viên tiếp tục học liên thông đại học sẽ gặp nhiều khó khăn, thấu hiểu những trăn trở trên, Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM (HUFI) cam kết sẽ luôn coi trọng lợi ích, tính hiệu quả của người học. Nhà trường sẽ tạo môi trường học tập, nghiên cứu thuận lợi hơn cho người học. 

Với lợi thế của chương trình đào tạo liên thông, rút ngắn được thời gian, tiết kiệm chi phí đào tạo cho người học, chỉ với 1,5 năm là chúng ta hoàn toàn có trong tay tấm bằng cử nhân Đại học như Đại học chính quy. Phương châm lấy người học làm trung tâm tại HUFI, người học sẽ có được bổ sung kiến thức chuyên ngành có thể hoàn toàn tự tin bước vào môi trường làm việc cạnh tranh. Chương trình học của hệ đại học chính quy và liên thông đại học chính quy là như nhau, hệ liên thông sẽ không phải học một số môn cơ sở đã học ở cao đẳng, do đó thời gian học sẽ được rút ngắn lại so với hệ đại học chính quy.

Bằng đại học liên thông chính quy và bằng đại học chính quy có khác nhau hay không?. Câu trả lời là không vì 2 tấm bằng này như nhau và có cùng giá trị tương đương.

Hằng năm, nhà trường thường xuyên tổ chức những chương trình ngày hội việc làm, ngày hội phỏng vấn, Hufi’s Career Week, …cho sinh viên đã và đang học tại nhà trường. Website vieclam.hufi.edu.vn cũng đã thường xuyên kết nối giữa doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng với sinh viên, cựu sinh viên.

Học viên theo học tại HUFI sẽ được học tập trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp, gắn lý thuyết với thực hành, có nhiều điều kiện cọ sát thực tế doanh nghiệp.

TT TSTT

Nhận xét