Hình ảnh

Cô nàng Á khoa HUFI xinh đẹp nhận học bổng Nâng bước thủ khoa

Ngày 15/12, sau một thời gian xét chọn trong số gần 200 hồ sơ từ các trường khu vực phía Nam, Lê Đỗ Kim Hiếu – Á khoa đầu vào năm 2021 của trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM (HUFI) là 01 trong số 58  tân sinh viên được nhận học bổng Nâng bước thủ khoa.

Lê Đỗ Kim Hiếu – Cô nàng xinh đẹp vừa nhận học bổng Nâng bước thủ khoa năm 2021
Lê Đỗ Kim Hiếu – Cô nàng xinh đẹp vừa nhận học bổng Nâng bước thủ khoa năm 2021

Kim Hiếu xuất thân trong một gia đình đông anh em, bố làm thợ mộc, mẹ buốn bán ở chợ từ nhỏ cô đã phụ giúp bố mẹ và nỗ lực để có được thành tích học tập như ngày hôm nay.

Hiên tại, Kim Hiếu đang theo học ngành Công nghệ thực phẩm của trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM. Trước đó, Kim Hiếu cũng đã nhận được học bổng Á khoa đầu vào của Trường.

Lê Đỗ Kim Hiếu - Á khoa đầu vào năm 2021 của trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM
Lê Đỗ Kim Hiếu - Á khoa đầu vào năm 2021 của trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM

Có thể nói, con đường theo học đại học của Kim Hiếu mặc dù gặp nhiều khó khăn khi mùa tuyển sinh năm nay rơi vào đúng thời kỳ dịch bệnh, cũng như sự chông chênh của bản thân, nhưng nhờ sự động viên của gia đình, bạn bè đã giúp Kim Hiếu đi tiếp trên con đường học tập của mình.

Có nhiều người nói con gái học nhiều cũng chẳng để làm gì, vì sau này cũng chỉ về làm vợ, làm mẹ. Nhưng Kim Hiếu lại có một cái nghĩ rất tích cực, Cô chia sẻ: “Học cao, hiểu rộng nó sẽ giúp mình sau này làm một người có ích cho xã hội, làm một người con hiếu thảo hơn, một người vợ tốt hơn. Mình hy vọng sau này bản thân sẽ trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực mà mình đang theo học”.

Nhận được học bổng là mong muốn của nhiều bạn sinh viên, nó là khoản hỗ trợ tài chính, góp phần giảm áp lực kinh tế cho gia đình.

TT TS&TT

Nhận xét