Hình ảnh

Những Trang Web Làm Powerpoint Chuyên Nghiệp Miễn Phí

Thuyết trình là kỹ năng quan trọng trong học tập và công việc. Có thể nói đây là một kỹ năng mềm cần thiết và quyết định tương lai. Bài thuyết trình do nhiều yếu tố tạo thành, ngoài việc tự tin đứng lên sân khấu, slide thuyết trình cũng có tầm quan trọng rất lớn. Không những làm bài thuyết trình của bạn trở nên sinh động, mà còn để người nghe tập trung vào nội dung mà bạn đang nói. Có nhiều cách để thu hút sự chú ý của người nghe, đặc biệt trong thời dịch bệnh phải học online thì slide sẽ là một yếu tố quan trọng, then chốt.

Những Trang Web Làm Powerpoint Chuyên Nghiệp Miễn Phí


Bạn thường làm slide ở đâu? Liệu bạn có hài lòng với những slide trước đây mình làm? Cùng điểm qua một số web làm Powerpoint chuyên nghiệp nào. Không chỉ đẹp mà còn miễn phí. 

1. Điểm cần lưu ý để có bài Powerpoint chuyên nghiệp


Thuyết trình hẫn dẫn thì slide cần sinh động, thu hút. Để có bài Powerpoint chuyên nghiệp cần chú ý một số điểm sau đây:

  • Nội dung: Cần đưa vào slide những ý chính, trọng tâm. Tránh trường hợp viết quá nhiều những trong một trang. Hãy để nội dung gọn gàng nhất có thể và tập trong vào nói, phân tích hơn là đọc nội dung trong slide. Đây là yếu tố quan trọng để Powerpoint chuyên nghiệp và thu hút người xem.

  • Không nên lạm dung những hình ảnh hay thành phần trong slide quá nhiều. Những điều đó sẽ làm bài thuyết trình sinh động hơn. Tuy nhiên sử dụng nhiều thì trang slide sẽ bị rối, người xem không tập trung vào nội dung chính. Powerpoint chuyên nghiệp là vừa rõ ràng nhưng không kém phần sinh động.

  • Màu nền và màu chữ cần làm nổi nhau và phù hợp với nội dung mà của bài thuyết trình. 

  • Đặt ra câu hỏi: Thuyết trình cho ai; mục đích của bài thuyết trình; kiến thức hay thông điệp mà mình muốn truyền tải;… Từ đó đưa vào những nội dung cho phù hợp.

2. Trang web làm Powerpoint chuyên nghiệp


Hiện này mong muốn của người làm slide không chỉ gói gọn trong việc truyền tải nội dung. Giờ đây các slide thuyết trình càng sinh động và thu hút người xem hơn. Với sự thay đổi không ngừng, các trang web làm Powerpoint chuyên nghiệp ra đời. Hoàn toàn miễn phí, nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Canva


Không còn quá xa lạ, cavan là một ứng dụng làm Powerpoint chuyên nghiệp và tiện lợi. Với những bài làm mẫu có sẵn, không tốn quá nhiều thời gian để thiết kế. Không những nhanh chóng, tiện lợi mà những trang slide vô cùng hấp dẫn người xem. Đây còn là ứng dụng miễn phí.

Ngoài làm Powerpoint còn có thể chỉnh sửa hình ảnh và cắt, ghép video. Trang web này cực kỳ tiện lợi, hữu ích và dễ sử dụng.

Genially


Gồm những mẫu thiết kế Powerpoint chuyên nghiệp cho công việc và học tập. Rất nhanh chóng và tiện lợi. những mẫu slide đơn giản nhưng lại rất sinh động và thu hút người nhìn. Đây là một trang web đa dạng về các chủ đề thuyết trình. Tuy nhiên để có thể sử dụng nhiều mẫu đa dạng hơn, bạn có thể sẽ phải trả phí.

Slides Mania


Vào với trang web này sẽ các chủ đề sẽ được để trên đầu để thuận tiện cho việc lựa chọn. Tuy miễn phí nhưng chất lượng thì không thể bàn cãi. Những bài Powerpoint chuyên nghiệp và rất lạ mắt. Sẽ là một điểm cộng trong bài thuyết trình của bạn. Tuy nhiên có một nhược điểm thì đây là trang web tiếng anh, nên các bạn có thể lên google dịch để tìm kiếm.

Slides Go


Đây có lẽ là một trang web không quá xa lạ với những sinh viên hay học sinh. Các mẫu slide đa dạng, phong phú và nhiều chủ đề. Rất tiện lợi cho người làm, chính sự nhanh chóng của nó. Đó cũng chính là lý do tạo sao trang web này lại được nhiều bạn sinh viên ưa chuộng. Những mẫu Powerpoint chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng.
 
Nhu cầu về một bài Powerpoint chuyên nghiệp ngày càng cao, không chỉ nội dung mà hình thức còn phải đẹp và sinh động. Những trang web làm slide miễn phí trên chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ. Bài thuyết trình hay không chỉ qua giọng nói mà còn qua slide. Thành thục kỹ năng thuyết trình sẽ là bước đà lớn cho thành công sau này của bạn. Ngại gì mà không dám thử thách mình. Đây là sự chuẩn bị có lợi cho tương lai.
 

Nhận xét