Hình ảnh

HUFI được phép tổ chức thi đánh giá năng lực tiếng Anh

Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TPHCM (HUFI) vừa được Bộ GD&ĐT cho phép tổ chức thi đánh giá năng lực tiếng Anh theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam.

Sinh viên HUFI trong thư viện
Sinh viên HUFI trong thư viện

Như vậy, Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP HCM (HUFI) là 1 trong 19 cơ sở được Bộ GD&ĐT cấp phép tổ chức thi đánh giá năng lực tiếng Anh theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam.

Những năm qua, HUFI đã đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, phát triển đội ngũ cán bộ, giảng viên giảng dạy ngoại ngữ đảm bảo số lượng và nâng cao chất lượng, đáp ứng yêu cầu theo quy định của Bộ GD&ĐT.

Nhà trường cũng đã hiện đại hóa các phương tiện giảng dạy, ứng dụng Công nghệ thông tin trong dạy – học; cải tiến các chương trình đào tạo theo hướng phù hợp nhu cầu xã hội, tiệm cận các chuẩn chất lượng quốc tế.

PGS.TS Nguyễn Xuân Hoàn- Hiệu trưởng HUFI cho biết trong thời gian tới, nhà trường tập trung tổ chức thi đánh giá năng lực tiếng Anh theo Khung năng lực ngoại ngữ 6  bậc dành cho đối tượng sinh viên, học viên, giảng viên, viên chức, công chức, người lao động, cán bộ đang làm việc, công tác tại TPHCM và các tỉnh lân  cận. 

HUFI cam kết tuân thủ các quy chế hiện hành, đảm bảo chất lượng tốt nhất, lấy người học làm trung tâm; góp phần nâng cao trình độ, năng lực ngoại ngữ của lao động Việt Nam.

Nhận xét