Hình ảnh

Cặp đôi quyết định "bấm nút" tại Lễ hội phát người yêu lớn nhất HUFI

"Một ngày nào đó, có một người sẽ bước vào cuộc đời bạn và khiến bạn hiểu ra vì sao những người đến trước đều không đúng. Giữa một thành phố thừa thãi sự náo nhiệt, chúng ta cần gì khác ngoài những cuộc gặp gỡ bình yên.”



“Tương tư một giấc mộng tròn
Em trong váy trắng, tôi mặc veston
Thánh đường thay áo đỏ son
Em trao câu hứa, tôi thề biển non”

TÌNH YÊU- một chủ đề muôn thuở đã khiến bao con người vỡ òa trong hạnh phúc và đớn đau đến tận cùng. Bất cứ ai trong mỗi chúng ta rồi sẽ bồi hồi- xao xuyến-rung động-thao thức trước tiếng gọi của tình yêu.

Ít nhất một lần trong đời; cũng giống như một cuộc chơi đầy may rủi, không phải ai cũng dễ dàng tìm được nửa kia của đời mình, nhất là trong lúc cả xã hội đang giãn cách để đảm bảo an toàn cho mọi người. Việc phải ở trong nhà quá lâu vô tình khiến chúng ta ngày càng thu mình lại với mọi người, với những người độc thân khác, và với cả tình yêu.

Cặp đôi quyết định "bấm nút" tại Lễ hội phát người yêu lớn nhất HUFI
Chính vì hiểu được sức sống mãnh liệt của tình yêu đang chảy trong huyết quản đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ cũng như nhu cầu yêu và được yêu của mọi người, HUFI MEDIA chúng tớ đã tổ chức Lễ hội phát người yêu lớn nhất HUFI- YÊU HAY Ế với vai trò như một nhịp cầu nối các con tim đang cháy bỏng mong được yêu của mọi người.

Số đầu tiên của chương trình đã lên sóng , và chúng tớ rất vui vì đã đặt được những viên gạch nhỏ đầu tiên cho chuyện tình của hai bạn Ngọc BìnhPhương Thảo. Chúng ta sẽ tìm hiểu xem hai bạn cảm thấy như thế nào sau khi tham gia chương trình nhé!

Một trong những cô gái xinh xắn của chương trình- Phương Thảo, đến từ Quảng Ngãi, hiện đang là tân sinh viên ngành Kinh Doanh Quốc Tế tại HUFI.



 Khi được hỏi những mong muốn của Thảo khi tham gia chương trình là gì, bạn chia sẻ:

Em muốn giao lưu và kết bạn thêm với mọi người ạ. Hiện tại đang dịch mà em tìm được một bạn như thế này để nói chuyện như thế là vui lắm, còn chuyện tình cảm cứ để thuận theo tự nhiên thôi ạ.”

Chúng ta sẽ đến với người đã ghép đôi thành công với Thảo, bạn Ngọc Bình. Bình được sinh ra và lớn lên ở đất võ Bình Định. Cậu hiện đang là sinh viên năm hai ngành Kinh Doanh Quốc Tế tại HUFI.

Ngoài việc học chung chuyên ngành với nhau, hai bạn còn có chung rất nhiều sở thích như nghe nhạc, xem phim, và yêu động vật. Khi được hỏi bạn có cảm nhận gì khi lần đầu thấy Thảo, Bình bày tỏ sự thích thú:

“Thảo rất xinh, và giọng nói của Thảo cũng hay nữa. Mình thích nhất là đôi mắt của Thảo. Lúc thấy Thảo, mình cảm thấy rất ngại, run đến nỗi mình nói không thành tiếng cơ! Mình rất vui vì Thảo đã đồng ý làm quen, nhưng hiện mình vẫn còn rất là ngại, như là mình mới quen đây nên không biết phải nói chuyện nhau như thế nào cho hợp.”


Chuyện yêu đương vốn dĩ phức tạp nên chúng ta cũng không thể nào trách Bình vì ngại ngùng được nhỉ. Bình còn chia sẻ thêm rằng: “ Dù khoảng cách từ em tới Thảo là khoảng 112km, nhưng đối với mình khoảng cách này không xa. Mình dự định một ngày nào rảnh thì mình sẽ đến để gặp Thảo.” Khi nghe Bình nói như thế, chúng tớ rất mong rằng tình yêu của bạn dành cho Thảo sẽ luôn đẹp như ban đầu, dù có phải đối mặt với khoảng cách địa lí xa như thế.

Cặp đôi quyết định "bấm nút" tại Lễ hội phát người yêu lớn nhất HUFI
HUFI MEDIA rất vui vì đã tạo được một chương trình, nơi mọi người có thể gặp gỡ, trò chuyện và kết bạn,  hạnh phúc vì đã tạo được cơ hội cho cặp đôi đầu tiên được tìm hiểu lẫn nhau và tiến xa hơn tới tình yêu. Nếu bạn cũng muốn có cơ hội để tình yêu trong mình tìm được nửa kia thì đừng lo, vì YÊU HAY Ế sẽ trở lại vào một ngày không xa với những điều bí mật đang đón chờ. Chúc cho hai bạn Thảo và Bình có thể đến với nhau sau giai đoạn tìm hiểu lẫn nhau và có thể cùng nhau vẽ lên cổ tích đời thực. 

Quỳnh Anh











Nhận xét