Hình ảnh

Nữ sinh đăng quang Hoa khôi HUFI năm 2017- Bùi Kim Quyên

Cuộc thi Nét đẹp Sinh viên HUFI là nơi quy tụ những sinh viên tài năng của trường khi thí sinh cùng tranh tài qua nhiều vòng thi gay cấn, thể hiện trí tuệ và sự duyên dáng qua từng thử thách.

Nữ sinh đăng quang Hoa khôi HUFI năm 2017

Ngày 19/11/2017, đêm chung kết “Nét đẹp sinh viên HUFI” đã diễn ra với sự tranh tài của Top 20 thí sinh xuất sắc vượt qua vòng sơ khảo. Với sự thông minh, sắc xảo và phần thi tài năng ấn tượng, thí sinh Bùi Kim Quyên đã đăng quang ngôi vị Hoa Khôi cuộc thi.

Tiếp nối thành công của các cuộc thi trước đó tiếp tục được tổ chức với quy mô lớn hơn, được đầu tư cả về hình thức và chăm chút về nội dung. Với sự tham gia của sinh viên đến từ các khoa: Luật, Du lịch – Khách sạn, Kinh tế - Tài chính, Quản trị Kinh doanh, Ngôn ngữ và Văn hóa Phương Đông, Quan hệ Quốc tế, Công nghệ Thông tin, Ngoại ngữ. Bên cạnh đó, cuộc thi còn là sân chơi bổ ích dành cho sinh viên nhằm tôn vinh vẻ đẹp hình thể, phẩm chất, đạo đức, trí tuệ và tài năng. Nhờ vậy, giúp sinh viên nhận thức một cách đúng đắn về vẻ đẹp của thanh niên thời đại mới.

Nữ sinh đăng quang Hoa khôi  HUFI năm 2017
Ảnh: Bùi Quyên

Xuất thân từ vùng đất Bến Tre, ngay từ nhỏ, Bùi Kim Quyên đã thể hiện năng khiếu ca hát, kĩ năng thuyết trình và MC. Trong quá trình học tập, cô thường xuyên tham gia các hoạt động nghệ thuật và phong trào của nhà trường để có cơ hội được rèn luyện thêm các kỹ năng catwalk, dẫn chương trình. Tại cuộc thi “Nét đẹp sinh viên Hufi 2017”, Kim Quyên đã xuất sắc vượt qua vòng sơ khảo và tại đêm chung kết, với màn thể hiện ấn tượng, Kim Quyên đã thẳng tiến đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Nữ sinh đăng quang Hoa khôi  HUFI năm 2017
Nét đẹp mộc mạc của nữ Hoa khôi HUFI 2017. Ảnh: Bùi Quyên

Được biết khi tham gia cuộc thi, cô gái hiện là sinh viên năm 2 khoa Quản trị kinh doanh của trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. HCM. Kim Quyên sở hữu một gương mặt xinh đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn và miệng cười duyên dáng. Không những thế, Kim Quyên còn có một chiều cao ấn tượng 1m70, số đo ba vòng là 84 - 62 - 93. Với lợi thế khuôn mặt đẹp và ngoại hình chuẩn, Kim Quyên đã thử sức mình trong các cuộc thi và gặt hái được nhiều thành công lớn. Ngoài ra, Kim Quyên mong muốn mình được tiếp tục tham gia các hoạt động nghệ thuật, văn hóa, văn nghệ ngoài giờ làm.Bên cạnh đó, Kim Quyên cũng đang tích cực học thêm tiếng anh, trau dồi kiến thức để có thể thử sức mình trong các cuộc thi lớn hơn. Chúc bạn cựu sinh viên HUFI trong tương lai gần sẽ mang lại cho bản thân thêm nhiều cơ hội và phát triển bản thân hơn nữa nhé!

HUFI MEDIA

Nhận xét

Hãy để bình luận của bạn tại đây nhé!