Hình ảnh

HUFI MEDIA và hành trình hơn 2 năm trở thành 1 trong những kênh truyền thông, giải trí lớn của HUFI

Sáng tạo và chủ động trong việc triển khai nhiều công việc như tư vấn trực tuyến, chương trình khám phá trường học, mở kênh Tiktok, Youtube, Instagram với nhiều video, hình ảnh đẹp về HUFI,… góp phần không nhỏ trong công tác tuyển sinh và truyền thông của nhà trường” là những lời mà Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM thân ái gửi đến những thành viên của HUFI MEDIA.

HUFI MEDIA và hành trình hơn 2 năm trở thành 1 trong những kênh truyền thông, giải trí lớn của HUFI

HUFI MEDIA tổ chức chương trình Nhắn gửi yêu thương

Trong năm 2021 đánh dấu sự thành công cho cột mốc hơn 2 năm hoạt động và phủ sóng, trở thành Kênh Truyền thông lớn của Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM. Chắc hẳn các bạn sinh viên HUFI sẽ cảm thấy thật quen thuộc khi nghe nhắc đến cái tên này bởi đây không phải là một câu lạc bộ, cũng không phải là một ban mà là Kênh chuyên về tin tức, sự kiện, hình ảnh, video được sản xuất và thực hiện bởi HUFI MEDIA.

Giải mã HUFI MEDIA

Ngày 25 tháng 4 năm 2019 HUFI MEDIA được thành lập và chính thức đi vào hoạt động vào ngày 09/09/2019. Với tôn chỉ "Truyền thông, quảng bá, xây dựng hình ảnh của Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. HCM và mục tiêu phát triển trở thành kênh truyền thông lớn mạnh nhất Trường. Định hướng ban đầu của đội không xây dựng theo mô hình các câu lạc bộ, ban trực thuộc Trường nhưng họ vẫn trở thành cái tên nổi bật nhất nhì tại HUFI. Khởi điểm của nhóm xuất phát từ các bạn trẻ với đam mê sự kiện, truyền thông, quay phim, chụp ảnh . 

Trải qua hơn 2 năm thành lập HUFI MEDIA đã và đang phát triển. Nhóm tổ chức và thực hiện tất cả chương trình livestream của Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. HCM như: hướng nghiệp, Gala chào đón tân sinh viên, lễ tốt nghiệp, các chương trình hội thảo, talkshow…. 

Ngoài ra, còn đồng hành hỗ trợ truyền thông cho các chương trình, cuộc thi trong và ngoài nhà trường. Trong 2 năm gần đây, cái tên HUFI MEDIA xuất hiện phổ biến ở hầu hết các chương trình, sự kiện và bùng nổ trên nhiều mặt trận, từ các chương trình tại khoa, trung tâm đến các chương trình lớn . Khi nhìn thấy các bạn ấy làm việc, chúng ta mới cảm nhận được sự máu lửa, tinh thần tuổi trẻ, thái độ chuyên nghiệp cùng với nguồn năng lượng tích cực mà các bạn ấy mang lại.

HUFI MEDIA tác nghiệp tại Gala chào đón tân sinh viên.

HUFI MEDIA và hành trình hơn 2 năm trở thành 1 trong những kênh truyền thông, giải trí lớn của HUFI
HUFI MEDIA đồng hành cùng chương trình tư vấn hướng nghiệp – tuyển sinh

Gặp gỡ và trò chuyện cùng Team

HUFI MEDIA và hành trình hơn 2 năm trở thành 1 trong những kênh truyền thông, giải trí lớn của HUFI
Anh Đặng Xuân Dương- Thành viên HUFI MEDIA 

"Chào anh Đặng Xuân Dương, được xem là anh cả của Đội, cũng là một cái tên xuất hiện dày đặc trên các fanpage, các nhóm hỗ trợ của trường, anh có suy nghĩ như thế nào về những thành công mà HUFI MEDIA đã gặt hái được trong thời gian qua cũng như là trách nhiệm và mục tiêu mà anh và cả đội đặt ra trong thời gian tới". 
"Thật sự thì nhận được vô vàn sự yêu thương từ mọi người là động lực để Nhóm có thể hoạt động và cố gắng trong những dự án sắp tới. Sắp tới đây thì bọn mình sẽ ra mắt thêm nhiều sản phẩm cũng như là chương trình nhằm tạo sân chơi cho các bạn sinh viên để các bạn có thể giao lưu và học hỏi, kết bạn làm quen với nhau, thông qua đó thì HUFI MEDIA hy vọng có thể kết nối sinh viên chúng ta được gần nhau hơn. Mọi người nhớ theo dõi các kênh thông tin của HUFIMEDIA để cập nhật thêm những thông tin cũng như sự kiện hấp dẫn trong thời gian sắp tới nhé. ".


HUFI MEDIA và hành trình hơn 2 năm trở thành 1 trong những kênh truyền thông, giải trí lớn của HUFI
Bạn Lê Quang Thắng (BINA)- Thành viên HUFI MEDIA


"Chào Thắng BINA, một chàng trai tài năng và trầm tính đến từ xứ Huế, được biết bạn là người chuyên phụ trách mảng clip giới thiệu trường - khoa thì bạn đã trải qua những khó khăn nào trong quá trình làm việc cũng như bạn có dự định sẽ truyền cảm hứng cho các bạn sinh viên HUFI, tạo điều kiện như thế nào cho các tài năng trẻ phát triển trong lĩnh vực này hay không?"

"Khó khăn trong mảng này là đòi hỏi chúng ta phải có tính sáng tạo, bao quát để người xem có thể hiểu được khi học tập tại đây có những ưu điểm gì. Những bạn nào muốn tham gia về lĩnh vực này tại HUFI MEDIA thì trước tiên phải có đam mê đầu tiên và thứ 2 thì có năng khiếu về quay phim, dựng phim, có tính nghệ thuật ở trong đó, hiện tại có một đội ngũ cộng tác viên hỗ trợ cho HUFI MEDIA, hy vọng trong tương lai thì bọn mình có thể chào đón thêm nhiều tài năng mới gia nhập để nhóm được vững mạnh và phát triển hơn nữa."


HUFI MEDIA và hành trình hơn 2 năm trở thành 1 trong những kênh truyền thông, giải trí lớn của HUFI
Bạn Trần Nhật Liêm- Thành viên HUFI MEDIA


"Chào Liêm, được biết bạn là thành viên mới, trở thành tân binh của Đội truyền thông có tiếng vang nhất nhì trường, bạn cảm giác như thế nào và hy vọng ở bản thân mình điều gì?"

"Mình cảm thấy rất may mắn khi được làm việc cùng các anh, mặc dù mình là người nhỏ tuổi nhất nhưng mọi người vẫn luôn hỗ trợ nhau để nhóm hoàn thành công việc được tốt hơn. Và dù đồng hành cùng HUFI MEDIA chỉ mới khoảng thời gian ngắn thôi những các anh em làm việc và xem nhau như người nhà, tụi mình quý nhau lắm. Hy vọng dịch sẽ mau qua đi và chúng ta trở lại cuộc sống như trước, bọn mình có thể quay trở lại trường và gửi đến các bạn những sản phẩm chất lượng nhất. Dự định tương lai sẽ phát triển bản thân hơn, đầu tư thêm kiến thức để kết hợp với cả team và làm cho HUFIMEDIA ngày càng phát triển. Mình chỉ mong có thể đóng góp chút tuổi trẻ, chút công sức và nhiệt huyết của mình tại ngôi trường HUFI này. Đối với mình, Đại học sẽ là khoảng thời gian tươi đẹp khi bạn biết nắm bắt."

 

HUFI MEDIA và hành trình hơn 2 năm trở thành 1 trong những kênh truyền thông, giải trí lớn của HUFI
 Bạn Bùi Huỳnh Thắng- Thành viên HUFI MEDIA  

"Chào Anh Huỳnh Thắng, khoảng thời gian kể từ lúc mới thành lập đến hiện tại, các bạn có gặp khó khăn gì không? Và làm cách nào để cả nhóm có thể vượt qua các khó khăn đó, bạn có thể chia sẻ cho mọi người biết được không?"

"Khoảng thời gian thành lập tới giờ và đã được 2.5 năm rồi, trong những ngày đầu thanh lập thì có rất nhiều ý kiến trái chiều. Nhưng chúng tôi lấy những cái đó làm động lực để phát triển cho đến ngày hôm nay. Trong nhóm thì ai cũng luôn luôn suy nghĩ đến những điều tích cực hết nên cũng không có bị ảnh hưởng những ý kiến trái chiều đó nhiều."

 

Chặng đường phía trước là hành trình rất dài, chúc cho HUFI MEDIA sẽ ngày một gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa, đẩy mạnh tên tuổi của HUFI MEDIA nói riêng và HUFI- Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM nói chung đến gần với các trường bạn cũng như vươn xa hơn trong thời gian sắp tới.

Theo MinT | HUFI MEDIA

Nhận xét