Hình ảnh

HUFI ơi bao lâu rồi ta chưa gặp nhau nhỉ ?

Sài Gòn ngày cuối thu, những cơn gió heo may lớt phớt, trời hôm nay bắt đầu chuyển mưa. Nhưng sao trong tôi lại trống vắng đến lạ? 

Từ một góc phòng nhỏ, lặng nhìn mưa rơi. Lòng tôi chợt man mác buồn. Bỏ lại những tấp nập, nhộn nhịp thường ngày, Sài Gòn giờ đây êm ả và trống vắng đến vậy.
Nhớ những ngày còn được rong ruổi trên khắp các con đường, nhớ những buổi sáng hối hả cho kịp giờ đến lớp. 

Một góc nhỏ của HUFI
"HUFI ơi bao lâu rồi ta chưa gặp nhau nhỉ ? "

Có lẽ cũng đã được gần 5 tháng, từ lúc dịch bệnh tái phát, chúng ta phải tạm xa nhau. Nhớ lắm...
Đối với mọi người, khi nhắc đến HUFI có thể sẽ nghĩ ngay đến thư viện 20 tỷ, đến nhà xe 6 tầng, đến căn tin, đến những dãy phòng học cao vút với đầy đủ tiện nghi, nghĩ đến HUFI với vẻ đẹp hào nhoáng của nó.

Với tôi, HUFI trong tôi là những gì bình dị nhất. Là những buổi cúp học đi chơi cùng đám bạn, là những lúc ngủ gà ngủ gật trong lớp dưới cái mát lạnh của điều hoà, là lúc cả nhóm lén cô giáo ăn vụng, là những lần mất thẻ xe cả đám xúm nhau đi kiếm, là sau những giờ học tiếng mấy đứa bạn hò hét kéo nhau ra quán nước ngồi buôn chuyện, là mỗi lúc đi học về bất lực nhìn những hàng nối nhau xe kéo dài ra đến cổng. 

HUFI còn là những ngày đăng ký học phần, mừng suýt khóc vì đăng ký được giáo viên yêu thích. Là những buổi thi cuối kì căng thẳng, là những hôm cùng đồng đội tham hoạt động hiến máu, dọn vệ sinh, phát quà cho người vô gia cư... Mệt lắm nhưng vui không tả được. 

Không chỉ vậy, HUFI có những thầy giáo thể chất vui tính, dễ thương, có cô giáo anh văn xinh đẹp, có những giáo viên bộ môn đầy tâm huyết. Có bác bảo vệ vui tính, cả những đứa bạn chỉ cần gặp chửi nhau nhưng lại bên ta giúp đỡ ta mọi lúc mọi nơi. Và còn có cả crush-một người mà chỉ bằng ánh mắt, nụ cười đã khiến tim ta xao xuyến suốt những năm tháng đại học. Còn rất rất nhiều điều nữa tất cả gói gọn bằng một từ HUFI.

Mưa đã thôi rơi, lòng cũng nhẹ lại. Sài Gòn đang gồng mình chống dịch từng ngày, mong rằng mỗi người chung ta đều sẽ luôn khoẻ mạnh, bình an cùng nhau chiến thắng đại dịch.

Sài Gòn nhanh khoẻ nhé !

HUFI ơi rồi mình sẽ được gặp lại nhau sớm thôi. Chúng ta cùng nhau bước tiếp chặng đường phía trước nhé !

Theo Kim Ngân | HUFI MEDIA

Nhận xét